RƯỚC LỘC ĐẦU XUÂN

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
“RƯỚC LỘC ĐẦU XUÂN”
1. Tên chương trình khuyến mại: “RƯỚC LỘC ĐẦU XUÂN”
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Các sản phẩm vay
Số lượng hàng hóa, dịch vụ (nếu có)
3. Thời gian khuyến mại: từ ngày 20/01/2023 đến ngày 05/02/2023
4. Phạm vi khuyến mại: toàn quốc
5. Hình thức khuyến mại: Cấp phiếu dự thi cho khách hàng đủ điều kiện để chọn người trao thưởng
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):
Khách hàng chưa đến hạn thanh toán hoặc đã đến hạn thanh toán hoặc có số ngày quá hạn thanh toán tối đa 10 ngày (DPD ≤ 10) thanh toán khoản vay của mình từ 20/01/2023 đến ngày 05/02/2023.
7. Cơ cấu giải thưởng:
Cơ cấu giải thưởng | Nội dung giải thưởng (chi tiết nội dung và ký mã hiệu từng giải thưởng) | Trị giá giải thưởng (VNĐ) | Số giải | Thành tiền (VNĐ) |
---|---|---|---|---|
Giải nhất | Tiền | 5,000,000 | 02 | 10,000,000 |
Giải nhì | Tiền | 1,000,000 | 10 | 10,000,000 |
Giải ba | Tiền | 500,000 | 20 | 10,000,000 |
Tổng cộng | 32 | 30,000,000 |
8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
8.1. Điều kiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
– Khách hàng chưa đến hạn thanh toán hoặc đã đến hạn thanh toán hoặc có số ngày quá hạn thanh toán tối đa 10 ngày (DPD ≤ 10) thanh toán khoản vay của mình từ ngày 20/01/2023 đến ngày 05/02/2023.
– Số tiền Khách hàng thanh toán ít nhất phải bằng số tiền thanh toán của một kỳ.
Lưu ý: Trường hợp Khách hàng thanh toán nhiều lần và mỗi lần số tiền không đủ số tiền thanh toán của một kỳ nhưng tổng số tiền của các lần thanh toán đủ hoặc nhiều hơn một kỳ thì Khách hàng vẫn được nhận mã số dự thưởng.
Ví dụ: Số tiền phải thanh toán khi đến hạn trong một kỳ của Khách hàng là 3,000,000 đồng. Khách hàng thanh toán thành nhiều lần, lần lượt là 500,000 đồng; 1,000,000 đồng; 2,000,000 đồng thì các lần thanh toán không đủ số tiền của một kỳ, nhưng tổng số tiền của các lần thanh toán là 3,500,000 đồng (đã hơn số tiền thanh toán của một kỳ) nên Khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình.
8.2.Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:
– Khách hàng thanh toán với số tiền đủ số tiền thanh toán của một kỳ sẽ được tặng 01 phiếu dự thưởng.
Ví dụ: Số tiền Khách hàng phải thanh toán trong một kỳ là 3,000,000 đồng. Nếu Khách hàng thanh toán 10,000,000 đồng thì Khách hàng sẽ được cấp 03 phiếu dự thưởng.
– Cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng:
+ Dữ liệu được sử dụng để làm căn cứ xác định khách hàng trúng thưởng là dữ liệu giao dịch của khách hàng được ghi nhận thành công trên hệ thống của Công ty.
+ Phiếu dự thưởng được sinh ngẫu nhiên do hệ thống của Công ty dựa trên dữ liệu giao dịch của Khách hàng, được mặc định theo số CMND/CCCD của khách hàng và theo số lần mà Khách hàng thanh toán.
Ví dụ: Khách hàng có số CMND là 123456789 và Khách hàng có 02 mã dự thưởng thì 02 mã dự thưởng đó lần lượt là 123456789-1 và 123456789-2.
8.3.Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:
– Phiếu dự thi sẽ được phát hành bằng phương thức phiếu dự thưởng điện tử và có kèm mã số phiếu dự thưởng.
– Phiếu dự thưởng hợp lệ là phiếu dự thưởng được Công ty gửi bằng SMS, Zalo, cuộc gọi hoặc bằng các hình thức khác đến Khách hàng.
8.4.Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
– Thời gian xác định trúng thưởng: ngày 20/02/2023
– Địa điểm xác định trúng thưởng: văn phòng Công ty – số 277A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
– Cách thức xác định trúng thưởng: Hệ thống tự động của Công ty sẽ chọn ngẫu nhiên những mã số phiếu dự thưởng, tương ứng với loại giải thưởng và số lượng giải thưởng sẽ có tương ứng số lượt chọn ngẫu nhiên. Khách hàng có mã số phiếu dự thưởng trùng với mã số phiếu dự thi mà hệ thống chọn là Khách hàng trúng thưởng.
8.5.Thông báo trúng thưởng:
– Cách thức thông báo:
+ Danh sách Khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo công khai trên website hoặc các trang mạng xã hội khác của Công ty hoặc đối tác của Công ty;
+ Thông báo đến cá nhân Khách hàng bằng tin nhắn SMS, Zalo, cuộc gọi hoặc các hình thức khác.
– Thời hạn thông báo: Từ ngày 25/02/2023, Công ty sẽ tiến hành thông báo đến Khách hàng trúng thưởng. Nếu Khách hàng không liên lạc được trong lần gọi đầu tiên, Công ty sẽ tiếp tục liên lạc với Khách hàng 06 lần trong vòng 3 ngày (02 lần/ngày).– Trong trường hợp Công ty đã thông báo đến Khách hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng theo cách thức trên, Công ty sẽ lựa chọn người trúng thưởng giải thưởng đó khác bằng phương thức đã nêu tại Thể lệ này với thời hạn tương tự như theo cách thức xác định người trúng thưởng đầu tiên.
8.6. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:
– Thời gian trao thưởng: 03/03/2023.
– Địa điểm trao thưởng: văn phòng Công ty – số 277A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Cách thức trao thưởng:
+ Đối với giải thưởng là hiện vật: trao thưởng trực tiếp cho Khách hàng tại địa điểm trao thưởng.
+ Đối với giải thưởng là tiền: trao thưởng cho Khách hàng bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của Khách hàng.
– Thủ tục trao thưởng:
+ Đối với giải thưởng là hiện vật: Khi đến nhận thưởng, Khách hàng phải xuất trình CMND/CCCD/Hộ chiếu bản gốc và thông báo nhận thưởng do Công ty gửi. Trường hợp, Khách hàng ủy quyền cho người khác đến nhận thưởng thì người ủy quyền phải xuất trình thêm giấy ủy quyền được công chứng/chứng thực theo quy định của Pháp luật.
+ Đối với giải thưởng là tiền: trao thưởng cho Khách hàng bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của Khách hàng.
9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại:
Công ty tiếp nhận thông tin trúng thưởng và giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua:
– Số điện thoại bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng: 1900.63.66.97
– Email: hotro@atmonline.vn
10. Trách nhiệm công bố thông tin:
– Trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại: Công ty sẽ thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại tại website: https://www.atmonline.vn
– Trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng: Trong vòng 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty sẽ thông báo tới Khách hàng trúng thưởng bằng các cách thức trao thưởng nêu tại Điều 8.6. Công ty sẽ công khai kết quả và Khách hàng trúng thưởng trên website https://www.atmonline.vn và các trang mạng xã hội. Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng trúng thưởng nhưng không liên hệ với Công ty để nhận thưởng theo đúng thời hạn quy định.
11. Các quy định khác:
– Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
– Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên:
+ Người trúng thưởng có trách nhiệm đóng thuế thu nhập không thường xuyên và các loại thuế liên quan khác theo quy định của pháp luật (nếu có) cũng như chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng (đi lại, ăn ở và các chi phí khác).
+ Khách hàng trúng thưởng phải tự thực hiện thủ tục quyết toán thuế với cơ quan nhà nước theo quy định.
– Công ty có quyền từ chối trao thưởng cho Khách hàng nếu phát hiện Khách hàng đó có các hành vi gian lận trong quá trình tham gia chương trình khuyến mại.
– Khách hàng đồng ý để Công ty và đối tác của Công ty có toàn quyền sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo của Công ty khi có nhu cầu mà không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào.